Những mẫu tranh tô màu búp bê Barbie đẹp nhất Update 04/2024

Việc tô màu búp bê những lúc rảnh rỗi luôn là thú vui được các bé gái yêu thích bên cạnh việc “thiết kế thời trang” cho những cô nàng búp bê Barbie của mình tại nhà. Các bé hãy cùng chiêm ngưỡng ngay những bức tranh vẽ công chúa Barbie dưới đây để lựa chọn cho mình một vài bức hình đẹp và độc đáo nhất nhé.

Tranh tô màu búp bê barbie – Chủ đề quen nhưng “chưa bao giờ cũ”

– Tranh tô màu búp bê Barbie là một chủ đề tô màu vô cùng dễ thương và hấp dẫn, thường được các bé gái mọi nhà cực kỳ yêu thích. Bởi lẽ, bất kỳ bé gái nào cũng đều sở hữu cho riêng mình một ít nhất một cô nàng búp bê Barbie với những bộ trang phục rực rỡ sắc màu, phải không nào. 

Tranh tô màu búp bê barbie nổi bật với những chiếc váy đầm lộng lẫy, gương mặt thanh tú và đặc biệt là những bộ tóc mây màu nâu tuyệt đẹp. Kèm theo đó là giọng nói thánh thót, vô cùng dễ thương. Điều này khiến cho các bé gái nhỏ cực kỳ thích thú và ngày đêm “chết mê chết mệt” với những cô nàng công chúa Barbie.

Những mẫu tranh tô màu búp bê Barbie đẹp nhất cho bé

– Công chúa Barbie là một cô nàng búp bê mà hầu như bất kỳ bé gái nào cũng muốn cha mẹ mua ngay 1 con cho riêng mình. Nó là loại búp bê được xuất hiện từ lâu và cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong tranh tô màu búp bê barbie, Công chúa Barbie sở hữu một dung nhan xinh đẹp, yêu kiều nên càng được các bạn nhỏ đem lòng say mê và ngày càng yêu mến chúng hơn.

– Những mẫu tranh to màu công chúa barbie với cách tạo hình vô cùng đa dạng như: công chúa Barbie tóc vàng đang đi học, đi mua sắm, làm nội trợ, đi chơi, hay hóa thân thành cô giáo, bác sĩ, cô y tá xinh đẹp,… Bố mẹ có thể sưu tầm và thoải mái lựa chọn những bức hình tô màu công chúa Barbie đẹp nhất để in ra và hướng dẫn cho bé nhà mình tập tô bất kỳ lúc nào.

– Chắc hẳn các bạn nhỏ, đặc biệt là các bé gái từ lâu đã vô cùng yêu thích các nàng công chúa, trong đó tiêu biểu phải kể đến là Barbie trong những bức hình tô màu búp bê phải không nào. Các cô nàng Barbie trông rất xinh đã “chiếm trọn” trái tim của những cô bé đang tuổi mộng mơ là vì vậy. 

– Trong tủ đồ chơi của các bé gái chắc chắn không thể nào thiếu một cô nàng búp bê Barbie với đủ các “phụ kiện” làm đẹp đủ màu sắc. Và còn gì thích thú hơn khi bé lại được tự tay mình chọn lựa màu tô cho tất cả những hình tô màu búp bê barbie tuyệt đẹp này, phải không nào. 

Hè đến rồi, các bố mẹ hãy đem đến cho các bé yêu một món quà tuyệt vời, đó là để cho bé được tự tay trực tiếp tô màu búp bê với rất nhiều hình ảnh công chúa Barbie cực kỳ xinh đẹp. Hãy cùng lựa chọn những bức tranh tô màu công chúa Barbie thật đẹp để bé nhà mình có được một hình tranh tô màu yêu thích nhé!

In hình tô màu búp bê

Để in hình tô màu búp bê quý vị chỉ cần click vào chữ in hình ngay dưới tấm hình tương ứng.

In hình Tranh tô màu búp bê
In hình Tranh tô màu búp bê

Tải tranh tô màu búp bê

Để tải tranh tô màu búp bê bạn đặt chuột vào tấm hình tương ứng, nhấn chuột phải vào chọn save image as nếu muốn tải về máy, chọn copy image để copy hình và dán trực tiếp (ví dụ dán vào tin nhắn Zalo, Facebook, bản word, excell,…).

Tải Tranh tô màu búp bê
Tải Tranh tô màu búp bê 1

Sau khi chọn save image as máy sẽ tự động lưu về thư mục download tại ổ đĩa C hoặc sẽ hiện ra như hình bên dưới, như bên dưới bạn chỉ cần nhấn chọn thư mục mà bạn muốn tải hình về, bấm save ở góc phải bên dưới là hoàn thành.

Tải Tranh tô màu búp bê
Tải Tranh tô màu búp bê 2

Hoặc bạn có thể tải ở link dưới:

TẢI TRANH TÔ MÀU BÚP BÊ

Kết luận

Trên bài viết này, Shutter Photo đã gửi đến các bạn rất nhiều bức tranh tô màu búp bê đẹp và đầy đủ nhất. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Hiện nay các chủ đề tranh tô màu cho bé khá đa dạng: chủ đề công chúa, con vật, nhà cửa, xe cộ, phong cảnh, thiên nhiên… Các bạn hãy click vào danh sách các chủ để mà chúng tôi đã phân dưới đây nhé.

Tranh tô màu theo lứa tuổi

Tranh tô màu theo giới tính

Tranh tô màu theo chủ đề

5/5 - (10 votes)