Những bức tranh tô màu quả dưa hấu ngộ nghĩnh nhất Update 04/2024

Việc tập tô màu quả dưa hấu giúp trẻ nhận biết được hình dạng, màu sắc và những công dụng, giá trị của nó trong đời sống. Các bậc cha mẹ hãy lựa chọn những tranh tô màu quả dưa hấu đẹp nhất trong bài viết dưới đây để tải về và in ra giấy để dành tặng cho các con yêu của mình tập tô ngay nhé!

Tranh tô màu quả dưa hấu hấp dẫn bé đến mức nào?

– Dưa hấu là một loại quả có chứa nhiều dưỡng chất, có công dụng hỗ trợ phòng ngừa và chữa nhiều loại bệnh nguy hiểm như: ung thư, tim mạch, ho, hạ đường huyết,… Chính vì thế, các bậc cha mẹ nên tải tranh tô màu quả dưa hấu về để tập cho con yêu của mình tô màu mỗi ngày. Qua đó, trẻ có ý thức phòng ngừa bệnh tật mỗi ngày bằng việc thường xuyên ăn trái cây, trong đó có dưa hấu.

– Hình ảnh quả dưa hấu thực ra cũng rất quen thuộc, gần gũi đối với các bé vì đó là thứ quả mà bé hay được ăn hàng ngày hoặc nhìn thấy ở siêu thị, tivi, tranh ảnh,… Tuy nhiên, quả dưa hấu còn có nhiều hình dạng, đường vân và màu sắc khác nhau, nên khi tập tô màu dưa hấu, bé sẽ được nhìn thấy nhiều loại dưa hấu, điều này khiến bé nhận dạng được loại quả này một cách chính xác hơn.

– Bộ tranh tô màu quả dưa hấu có nhiều hình ảnh và họa tiết khác nhau giúp cho các bé yêu nhà mình thỏa sức sáng tạo và tô màu cho tranh nhằm tạo nên những diện mạo độc đáo cho quả dưa hấu thêm đẹp. Được tô màu cho các bức tranh có hình vẽ quen thuộc theo đúng sở thích, niềm đam mê của bản thân sẽ khiến cho các bé thích thú hơn, đồng thời, trẻ cũng trở nên thông minh, nhanh nhẹn và năng động hơn.

Những bức tranh tô màu quả dưa hấu ngộ nghĩnh nhất cho bé tập tô

– Quả dưa hấu có nhiều màu sắc khác nhau, trong đó, màu xanh đậm là chủ yếu, ngoài ra còn có màu xanh nhạt, màu trắng, màu vàng,… tùy loại dưa. Vỏ quả rất cứng, trên bề mặt có các đường vân kẻ sọc từ trên xuống dưới. Hình dáng quả có thể là hình oval, hình thon dài hoặc hình tròn, trong ruột dưa có màu đỏ, thịt có vị ngọt và hạt dưa có màu đen nhánh. 

– Tranh tô màu trái dưa hấu là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất mà bố mẹ nên dành tặng cho con yêu của mình. Nó không chỉ mang đến cho các bạn nhỏ của chúng ta những kiến thức về hình dáng, đặc điểm, công dụng của quả dưa hấu mà còn giúp cho các bé có thể phát huy được năng khiếu hội họa tiềm ẩn cũng như các kỹ năng, tính kiên nhẫn, tỉ mỉ và óc sáng tạo của trẻ. 

Tranh tô màu quả dưa hấu là các hình vẽ chưa tô màu, trong đó mô tả đặc điểm, hình dáng, đường nét và cấu tạo của quả dưa hấu. Bố mẹ hãy tải ngay bộ hình tập tô về chủ đề quả dưa hấu đẹp nhất mà bài viết vừa chia sẻ để cho con mình tập tô và thư giãn nhé!

In hình tô màu quả dưa hấu

Để in hình tô màu quả dưa hấu quý vị chỉ cần click vào chữ in hình ngay dưới tấm hình tương ứng.

In hình Tranh tô màu quả dưa hấu
In hình Tranh tô màu quả dưa hấu

Tải Tranh tô màu quả dưa hấu

Để tải Tranh tô màu quả dưa hấu bạn đặt chuột vào tấm hình tương ứng, nhấn chuột phải vào chọn save image as nếu muốn tải về máy, chọn copy image để copy hình và dán trực tiếp (ví dụ dán vào tin nhắn Zalo, Facebook, bản word, excell,…).

Tải Tranh tô màu quả dưa hấu
Tải Tranh tô màu quả dưa hấu 1

Sau khi chọn save image as máy sẽ tự động lưu về thư mục download tại ổ đĩa C hoặc sẽ hiện ra như hình bên dưới, như bên dưới bạn chỉ cần nhấn chọn thư mục mà bạn muốn tải hình về, bấm save ở góc phải bên dưới là hoàn thành.

Tải Tranh tô màu quả dưa hấu
Tải Tranh tô màu quả dưa hấu 2

Hoặc bạn có thể tải ở link dưới:

TẢI TRANH TÔ MÀU QUẢ DƯA HẤU

Kết luận

Trên bài viết này, Shutter Photo đã gửi đến các bạn rất nhiều bức Tranh tô màu quả dưa hấu đẹp và đầy đủ nhất. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Ngoài ra bạn có thể xem bộ tranh tô màu đầy đủ chủ đề trái cây tại link dưới đây:

5/5 - (10 votes)