Những bức tranh tô màu quả cà tím “đẹp nhức nhối” cho bé tập tô Update 04/2024

Quả cà tím vốn là một loại rau củ không hề xa lạ đối với các bé tuổi mầm non. Do vậy, được vẽ tranh tô màu cà tím là niềm yêu thích, hứng khởi bất tận của các bé. Dưới đây là tuyển tập những bức tranh tô màu quả cà tím đẹp nhất mà bài viết muốn chia sẻ để bố mẹ tải về cho con mình tập tô. 

Tại sao bố mẹ nên tải tranh tô màu quả cà tím cho bé tập tô?

Tranh tô màu cà tím cũng như các loại rau củ quả khác là một trong những chủ đề tô màu vừa đơn giản lại vừa quen thuộc nên rất thích hợp dành cho các bé yêu đang ở lứa tuổi mầm non, chưa từng được làm quen với việc tô màu. Khi tập tô, trẻ sẽ có cơ hội nhìn thấy, tiếp xúc với hình ảnh quả cà tím, từ đó giúp các bé sẽ nhận biết được chính xác hình dạng, công dụng và màu sắc của loại quả bổ dưỡng này. Nhờ vậy, bé có thể hình dung ra được quả cà tím mỗi khi nghe ai đó nhắc tới.

– Được tự tay vẽ tranh tô màu quả cà tím quen thuộc mà mẹ vẫn thường nấu cho bé ăn hàng ngày sẽ khiến cho các bé cảm thấy vô cùng hào hứng và thích thú. Điều này còn giúp trẻ phát huy cao nhất được khả năng quan sát, tư duy, trí tưởng tượng và cá tính sáng tạo của mình.

Những bức tranh tô màu quả cà tím “đẹp nhức nhối” cho bé tập tô

– Các bé đều biết rằng, cà tím là một loại rau củ quả nhiệt đới có chứa nhiều dưỡng chất. Cà tím có công dụng giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể và phòng ngừa được nhiều loại bệnh tật nguy hiểm cho con người. 

– Những ai thường xuyên ăn rau củ quả, trong đó có cà tím sẽ có nhiều lợi ích, chẳng hạn như: đẹp da, nhuận tràng, ổn định và điều hoà huyết áp, phòng chống xơ vữa động mạch,… Cho nên, quả cà tím thường được dùng để chế biến nhiều món ăn ngon trong các bữa ăn hàng ngày của nhiều gia đình. Khi tập cho bé tô màu quả cà tím, bố mẹ có thể bổ sung những kiến thức về giá trị dinh dưỡng của loại quả này để cho bé học hỏi thêm.

– Khi tô màu cho những hình vẽ mô tả quả cà tím, các bé có thể tự do lựa chọn loại hình vẽ và màu sắc để tô màu, trang trí cho hình vẽ theo những ý tưởng sáng tạo độc đáo của mình. Do vậy, bố mẹ chỉ nên định hướng, gợi ý chứ không nên ép buộc trẻ phải tô màu theo đúng khuôn mẫu mà mình đưa ra. Làm như vậy sẽ khiến trẻ cảm thấy bó buộc và nhàm chán.

Tranh tô màu cà tím thuộc chủ đề rau củ quả, vốn là các hình vẽ đen trắng chưa tô màu, trong đó mô tả đặc điểm, hình dạng cũng như cấu tạo bên ngoài của quả cà tím. Hy vọng những hình vẽ tập tô hình quả cà tím trên đây sẽ làm hài lòng bố mẹ và các bé khi lựa chọn để in ra làm bài tập tô màu ở nhà cho bé yêu nhà mình.

In hình tô màu cà tím

Để in hình tô màu cà tím quý vị chỉ cần click vào chữ in hình ngay dưới tấm hình tương ứng.

In hình Tranh tô màu cà tím
In hình Tranh tô màu cà tím

Tải Tranh tô màu cà tím

Để tải Tranh tô màu cà tím bạn đặt chuột vào tấm hình tương ứng, nhấn chuột phải vào chọn save image as nếu muốn tải về máy, chọn copy image để copy hình và dán trực tiếp (ví dụ dán vào tin nhắn Zalo, Facebook, bản word, excell,…).

Tải Tranh tô màu cà tím
Tải Tranh tô màu cà tím 1

Sau khi chọn save image as máy sẽ tự động lưu về thư mục download tại ổ đĩa C hoặc sẽ hiện ra như hình bên dưới, như bên dưới bạn chỉ cần nhấn chọn thư mục mà bạn muốn tải hình về, bấm save ở góc phải bên dưới là hoàn thành.

Tải Tranh tô màu cà tím
Tải Tranh tô màu cà tím 2

Hoặc bạn có thể tải ở link dưới:

TẢI TRANH TÔ MÀU CÀ TÍM

Kết luận

Trên bài viết này, Shutter Photo đã gửi đến các bạn rất nhiều bức Tranh tô màu cà tím đẹp và đầy đủ nhất. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Ngoài ra bạn có thể xem bộ tranh tô màu đầy đủ chủ đề rau củ tại link dưới đây:

5/5 - (10 votes)