Bộ sưu tập tranh tô màu tàu titanic đẹp và hoành tráng nhất Update 04/2024

Tranh tô màu tàu Titanic từ lâu đã trở thành niềm đam mê bất tận của những bé trai và bé gái đang trong độ tuổi tập tô màu. Bố mẹ hãy tham khảo ngay bộ sưu tập tranh tô màu tàu Titanic đẹp và hoành tráng nhất dưới đây để tải về cho bé màu và thể hiện cá tính sáng tạo của mình.

Tranh tô màu tàu Titanic bắt nguồn từ đâu?

– Tranh tô màu tàu Titanic lấy cảm hứng từ con tàu Titanic được khởi hành từ cảng biển của thành phố Southampton ở phía Đông Nam nước Anh vào ngày 10/ 4/1912. Tuy nhiên, không may là chỉ năm ngày sau khi khởi hành, con tàu nổi tiếng này đã đâm phải một tảng băng trôi trên biển và bị hư hỏng nặng. Sau đó, nó đã bị chìm hoàn toàn sau khi va chạm vào chướng ngại vật là 2 giờ 40 phút. 

– Tàu Titanic là một con tàu vô cùng nổi tiếng, vé đi du hành trên con tàu này không chỉ vô cùng đắt đỏ mà còn cực kỳ khó kiếm. Người ta phải đặt trước vé trong khoảng vài tháng thì mới mong mua được một vé. Do vậy, được sở hữu một bức tranh tô màu Titanic là niềm mơ ước bấy lâu của hầu hết các bé kể cả trai lẫn gái.

– Với những hình ảnh vô cùng đẹp và hoành tráng của con tàu Titanic, chắc hẳn các bé sẽ trở nên hào hứng cầm bút để tô màu cho bức vẽ mà mình yêu thích. Đó là những bức vẽ trắng đen đang đợi chờ sự sáng tạo của chính đôi bàn tay khéo léo, mềm dẻo của chính các bé. Do đó, bé hãy ngồi vào bàn cho ngay ngắn để tự chọn màu sắc và tô vào những hình vẽ thật đẹp này nhé.

Bộ sưu tập tranh tô màu tàu Titanic đẹp và hoành tráng nhất cho bé

– Titanic là một trong những con tàu chở khách hạng sang bậc nhất thế giới, có kích thước vào loại lớn nhất trong lịch sử nhân loại. Tuy nhiên, trong cuộc hành trình đầu tiên của tàu từ thành phố Southampton – nước Anh để đi đến thành phố New York của nước Mỹ, con tàu này đã gặp nạn.

– Những bức tranh tô màu tàu Titanic cực đẹp, trong đó phải kể đến khoảnh khắc tàu bị đâm phải tảng băng trôi và chìm ngày 15/4/1912 đã tốn không ít giấy mực để tranh cãi. Tổng cộng có tới 1.517 người đã chết và mất tích trong thảm kịch hàng hải lớn nhất lịch sử nhân loại. Do vậy, khi cho bé tập tô màu tranh Titanic, bố mẹ cần cung cấp thêm cho bé những kiến thức ở trên để các bé ghi nhớ và tăng thêm hiểu biết của mình về con tàu độc đáo này.

Bộ sưu tập tranh tô màu tàu Titanic đẹp và hoành tráng nhất cho bé trên đây chắc hẳn sẽ khiến cho các bé nhóc nhà mình vô cùng thích thú. Đồng thời, tập tô cho tranh Titanic còn giúp bé rèn luyện khả năng tư duy, óc tưởng tượng và cá tính sáng tạo của bé cũng được phát triển một cách nhanh chóng và toàn diện. Ngay bây giờ, các bậc cha mẹ hãy nhanh tay tải về và in ra cho bé nhà mình tập tô nhé!

In hình tô màu tàu titanic

Để in hình tô màu tàu titanic quý vị chỉ cần click vào chữ in hình ngay dưới tấm hình tương ứng.

In hình Tranh tô màu tàu titanic
In hình Tranh tô màu tàu titanic

Tải Tranh tô màu tàu titanic

Để tải Tranh tô màu tàu titanic bạn đặt chuột vào tấm hình tương ứng, nhấn chuột phải vào chọn save image as nếu muốn tải về máy, chọn copy image để copy hình và dán trực tiếp (ví dụ dán vào tin nhắn Zalo, Facebook, bản word, excell,…).

Tải Tranh tô màu tàu titanic
Tải Tranh tô màu tàu titanic 1

Sau khi chọn save image as máy sẽ tự động lưu về thư mục download tại ổ đĩa C hoặc sẽ hiện ra như hình bên dưới, như bên dưới bạn chỉ cần nhấn chọn thư mục mà bạn muốn tải hình về, bấm save ở góc phải bên dưới là hoàn thành.

Tải Tranh tô màu tàu titanic
Tải Tranh tô màu tàu titanic 2

Hoặc bạn có thể tải ở link dưới:

TẢI TRANH TÔ MÀU TÀU TITANIC

Kết luận

Trên bài viết này, Shutter Photo đã gửi đến các bạn rất nhiều bức Tranh tô màu tàu titanic đẹp và đầy đủ nhất. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Ngoài ra bạn có thể xem bộ tranh tô màu hoạt hình khác đầy đủ tại link dưới đây:

4.8/5 - (1032 votes)