Những bức tranh tô màu ngôi nhà cực kỳ đơn giản Update 04/2024

Tranh tô màu ngôi nhà đơn giản và đẹp nhất thường chứa đựng những niềm vui, hạnh phúc của bé. Đó là ký ức về một tuổi thơ đầy vui tươi, bình yên dưới khung trời mơ ước của các bé. 

Ý nghĩa của tranh tô màu ngôi nhà đối với các bé

– Ngôi nhà trong ý nghĩ của mỗi người là nơi che nắng, che mưa, cũng là nơi để chắn gió rét, mưa sa mỗi khi mùa đông về cho mỗi người chúng ta. Nhà là nơi có ông bà, có cha mẹ, có anh chị em,… thân thương nhất của chúng ta. Tranh tô màu ngôi nhà chính là những hình ảnh đen trắng mô tả hình dáng, cấu trúc ngôi nhà mà các bé vẫn hay thường thấy ở tranh ảnh, sách báo, trên ti vi hay chính là ngôi nhà mà bé đang ở.

– Bức tranh ngôi nhà từ lâu đã trở thành một trong những chủ đề tô màu cực “hot”, được nhiều bé tuổi mầm non yêu thích lựa chọn. Khi bé tô màu ngôi nhà, đó có thể là những ngôi nhà cấp 4 nhỏ xinh ở quê, nhà cao tầng đồ sộ ở trên thành phố, hay những ngôi nhà nằm nép mình dưới chân núi, những ngôi nhà thần tiên trong câu chuyện cổ tích mà mẹ vẫn kể, đôi khi là tranh tô màu ngôi nhà bánh kẹo mà bé cực kỳ yêu thích,…

– Trong tranh tô màu ngôi nhà cho bé, nhà cũng là nơi mà con người có thể nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả, mệt mỏi. Đồng thời, cũng là nơi thiêng liêng, ấm áp vô cùng đối với tâm hồn mỗi người. Bất kỳ ai khi đi xa đều luôn mong nhớ từng ngày để được trở về. 

Những bức tranh tô màu ngôi nhà cực kỳ đơn giản và dễ tô nhất cho các bé

– Đối với các bé thì tranh tô màu ngôi nhà mang lại nhiều trải nghiệm đặc biệt về tình yêu thương ấm áp và chỗ dựa vững chắc của gia đình. Do vậy, các bé sẽ cảm thấy thích thú và muốn được cầm ngay bút màu để tập tô điểm thêm cho những bức tranh ngôi nhà thật đẹp. 

– Những bức tranh tô màu ngôi nhà đơn giản sẽ giúp cho các bé từng bước làm quen được với việc cầm bút. Đồng thời, bé có thể nhận biết được các màu sắc và lựa chọn để kết hợp chúng với nhau tạo ra bức vẽ đẹp một cách tự nhiên nhất. 

– Tranh tập tô màu hình ngôi nhà cũng có thể là những tranh tô màu ngôi nhà cao tầng ở thành thị vô cùng to cao, đẹp mắt hay những ngôi nhà sàn đơn giản của người miền núi. Thường thì tranh tô màu ngôi nhà của bé phải là những bức tranh tô màu với ít chi tiết, đường nét bức vẽ thật đơn giản để cho bé dễ tô. 

Bức tranh tô màu ngôi nhà rất hữu ích cho bé trong việc tập làm quen với những cây bút và khả năng ghi nhớ, nhận biết màu sắc. Trên đây là một số bức tranh vẽ để cho các bé tập tô màu ngôi nhà theo ý thích của mình, các bậc cha mẹ hãy mau tải về và in ra cho bé nhà mình tập tô ngay nhé.

In hình tô màu ngôi nhà

Để in hình tô màu ngôi nhà quý vị chỉ cần click vào chữ in hình ngay dưới tấm hình tương ứng.

In hình Tranh tô màu ngôi nhà
In hình Tranh tô màu ngôi nhà

Tải tranh tô màu ngôi nhà

Để tải tranh tô màu ngôi nhà bạn đặt chuột vào tấm hình tương ứng, nhấn chuột phải vào chọn save image as nếu muốn tải về máy, chọn copy image để copy hình và dán trực tiếp (ví dụ dán vào tin nhắn Zalo, Facebook, bản word, excell,…).

Tải Tranh tô màu ngôi nhà
Tải Tranh tô màu ngôi nhà 1

Sau khi chọn save image as máy sẽ tự động lưu về thư mục download tại ổ đĩa C hoặc sẽ hiện ra như hình bên dưới, như bên dưới bạn chỉ cần nhấn chọn thư mục mà bạn muốn tải hình về, bấm save ở góc phải bên dưới là hoàn thành.

Tải Tranh tô màu ngôi nhà
Tải Tranh tô màu ngôi nhà 2

Hoặc bạn có thể tải ở link dưới:

TẢI TRANH TÔ MÀU NGÔI NHÀ

Kết luận

Trên bài viết này, Shutter Photo đã gửi đến các bạn rất nhiều bức tranh tô màu ngôi nhà đẹp và đầy đủ nhất. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Ngoài ra bạn có thể xem bộ tranh tô màu gia đình đầy đủ tại link dưới đây:

5/5 - (10 votes)